กระบี่-จัด Soft Power ออเจ้า ย้อนยุคบริเวณสนามหน้าอำเภออ่าวลึก ระหว่างวันที่ 3-7 ธค.66 กระตุ้นเศรษฐกิจในจังหวัด กระบี่

กระบี่-จัด Soft Power ออเจ้า ย้อนยุคบริเวณสนามหน้าอำเภออ่าวลึก ระหว่างวันที่ 3-7 ธค.66 กระตุ้นเศรษฐกิจในจังหวัด กระบี่

วันอาทิตย์ ที่ 3 ธันวาคม 2566 เวลา 17.00 น. ณ สนามหน้าศูนย์ราชการอำเภออ่าวลึก นายสมชาย หาญภักดีปฏิมา รองผู้ว่าราชการจังหวัด รักษาราชการแทนผู้ว่าราชการจังหวัดกระบี่ เป็นประธานในพิธีเปิดงานเทศกาล “งานรักอ่าวลึก” ครั้งที่ 13 พร้อมด้วยนายสุรัตน์ จรณโยธิน ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดกระบี่ ซึ่งถือเป็นงานประจำปีของอำเภออ่าวลึก จัดโดย อำเภออ่าวลึก ร่วมกับ องค์การบริหารส่วนจังหวัดกระบี่ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานกระบี่ ท่องเที่ยว

และกีฬาจังหวัดกระบี่ องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นในพื้นที่ กำนัน ผู้ใหญ่บ้านและทุกภาคส่วนในพื้นที่ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเทิดพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร และเพื่อน้อมรำลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณของพระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดช มหาราช บรมนาถบพิตร และเป็นการส่งเสริมวัฒนธรรมประเพณีของท้องถิ่น พร้อมทั้งยังเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจ สร้างรายได้ให้กับประชาชน รวมทั้งส่งเสริมการท่องเที่ยวของจังหวัดกระบี่ด้วย


ภายในงานมีการจัดแสดงอัตลักษณ์และวิถีชีวิตของชาวอ่าวลึก การละเล่นพื้นบ้าน การแสดงบนเวทีกลาง นิทรรศการต่าง ๆ ทั้งจากภาครัฐและเอกชน การจำหน่างสินค้า อาหารพื้นบ้านกว่า 200 ร้านค้า รวมทั้งของดีต่างๆ ของอำเภออ่าวลึกโดยงานจัดขึ้นตั้งแต่วันที 3-7 ธันวาคม 2566.

………………

Related posts